นายชวน จันทร์เลื่อน สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด โครงการ Early Detect

โพสเมื่อ: 8 สิงหาคม, 2018 | | namyuensso

วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 10.30 น.
นายชวน จันทร์เลื่อน สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด “โครงการ Early Detect รู้เร็วมาเร็ว Stroke ,STEMI สู่ชุมชน” คปสอ.น้ำยืน และนพ.ชัยวัฒน์ ดาราสิชฌน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน้ำยืน ได้ให้เกียรติมอบนโยบายการดำเนินงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีความรู้ความเข้าใจ และเข้าถึงการรักษาได้ทันที ตามสัญญาณเตือนที่ว่า

โรคหลอดเลือดสมองตีบ/แตก “อ่อนแรงแขนขา มึนชาตามัว หน้ามืดปวดหัว ลิ้นรัวเดินเซ” ทุกนาทีมีค่า มีอาการให้รีบมา รพ. ภายใน 1 ชม.
โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน “สวอย ช็อค น็อค วูบ” หากมีอาการเหล่านี้ให้รับมา รพ. ทันที
โทรสายด่วน 1669 หรือ ห้องฉุกเฉิน รพ.น้ำยืน 045-371097-8 ต่อ 104 มือถือ 0881368467

ขอขอบคุณในความร่วมมือจากทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
ชวน จันทร์เลื่อน
สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน

ข่าวที่น่าสนใจ
ข่าวล่าสุด
นายสากล สีทากุล สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน ร่วมกิจกรรมตักบาตรถนนสายวัฒนธรรม นายสมเพชร  สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการจัดกิจกรรม หน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) นายสากล สีทากุล สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถนนสายวัฒนธรรม สาธารณสุขอำเภอน้ำยืน ร่วมกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” สาธารณสุขอำเภอน้ำยืนร่วมเสวนาสภากาแฟอำเภอน้ำยืน สาธารณสุขอำเภอน้ำยืนตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานส่วนราชการในวาระทางด้านสาธารณสุข สสอ.น้ำยืนเป็นประธานเปิดการอบรมโครงการราษฎรอาสาป้องกันภัยยาเสพติดและบรรยายเรื่องแนวทางการบำบัดยาเสพติด สสอ.น้ำยืนงดการให้และรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด กิจกรรมโครงการบริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ โดยเหล่า-กาชาดจังหวัดอุบลราชธานี สาธารณสุขอำเภอน้ำยืนต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในโอกาสลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมช่องอานม้า และอ่างเก็บน้ำห้วยบอน